Saturday 30 May 2009

Crazy as usual- May 31, 2009


Hôm nay chính thức nghe hung tin là 360o đóng miej nó cửa roài. Email rõ ràng thế kia, eo' tin cũng chả làm gì đc. Ặc ặc, có mỗi cái sự kiện dở hơi í mà chửi bậy lung tung cả. Hư đến hỏng rồi thầy u ơi!
Ngay` mai 1-6 dung` hong` co' qua`:((

Lục lại những thứ cũ rích ngày xưa, lần giở đọc lại những đoạn chat với bạn bè. Thấy mình bi giờ thay đổi quá, suy nghĩ khác, tuổi tác lớn hơn, già cỗi cả rồi! Hình như ko còn là mình nữa! Vui chẳng phải, buồn cũng không. Chính xác là điên miej nó roài! b-(

Cũng hôm nay xuống bà ngoaij chơi, thấy con em -cháu của bác dâu đang cong ass lên chép "Cứu hộ" để thứ 2 tức là ngày mai thi tốt nghiệp. Hỏi mấy môn thi cái eo' gì cũng không biết. Đáp là em chỉ học mỗi mấy môn thi ĐH, không hiểu học thế có vượt rào PT mà vô ĐH ko nữa. Chép thế nào mà mình giở 1 đoạn lên đọc rồi hỏi "Em ơi, sao bài tiếng đàn của Lorca em lại ghi là Loga? Mà lần đầu tiên chị nghe thấy 1 nước tên là Tây Ban Nga. Nó ở chỗ nào hở em?". Em cười hơi bị xinh và trả lời mình "Đâu em xem nào, à, em ghi nhầm đấy. Hy vọng vào phòng thi em sẽ ghi đúng". Hỏng hết cả 1 thế hệ! Buồn không cơ chứ! Giáo dục nát đến thế là cùng! Được cái nghe em kể về mấy thầy cô giáo cũ ngày xưa của mình cũng buồn cười. Có thầy hút thuốc như lư hương mà chuyên bịa đề cho học sinh làm (Ghét nhất cái kiểu xưng hô của thầy "Cô M đứng lên đọc giúp tôi định lý...), có cô gần 50 mà mới sinh được thằng cu kháu khỉnh- Lúc nào cũng "Con trai iêu quý của tôi đấy!" (1 lần 1 bạn học khối A lên bảng kiểm tra miệng môn TA của cô, bạn í cứ ngoái đầu quay xuống chờ cứu viện- Thế là cô giáo của mình khuyên như bác sĩ "Quay lên đi em ơi không trúng gió lại khổ ra"), có thầy dạy Địa nhưng đánh võ rất kinh, nghe đâu đai đen từ hồi mình học lớp 6 cơ- Ngày xưa thầy ném nát 1 viên phấn vào mẹt thằng bạn cùng lớp mình vì nó can tội nói chuyện riêng trong giờ, cả lớp nhìn viên phấn mà hú vía chả thằng eo' nào dám nhí nhéo trong giờ của thầy nữa (Giờ thầy lên Bộ viết SGK rồi!). Thôi câu chuyện em kể đến đây là hết rồi!

Tạm vớ vẩn thế đã. Dù 13/7 này Yahoo nó đóng cửa thì cũng cứ compose thêm vài cái Entry nhăng cuội. Làm gì được nhau nào!

No comments:

Post a Comment